Hönnun tímarit
Hönnun tímarit
Bifhjól

Cerberus

Bifhjól Óskað er eftir verulegum framförum í hönnun vélar fyrir framtíðarbíla. Samt eru tvö vandamál viðvarandi: skilvirk brennsla og notendavænni. Þetta felur í sér að huga að titringi, meðhöndlun ökutækis, eldsneytisframboði, meðalhraða stimpla, þrek, smurningu vélar, snúningsás sveifarásar og einfaldleika og áreiðanleika kerfisins. Þessi yfirlýsing lýsir nýstárlegri 4 högga vél sem veitir samtímis áreiðanleika, skilvirkni og litla útblástur í einni hönnun.

Viðarleikfang

Cubecor

Viðarleikfang Cubecor er einfalt en flókið leikfang sem ögrar hugsunar- og sköpunarkrafti barnanna og kynnir þeim litum og einföldum, viðbótum og hagnýtum innréttingum. Með því að festa litla teninga hver við annan verður settið fullkomið. Ýmsar auðveldar tengingar, þar á meðal seglar, velcro og pinnar, eru notaðar í hlutum. Að finna tengingar og tengja þau hvert við annað fullkomnar teninginn. Styrkir einnig þrívíddarskilning þeirra með því að sannfæra barnið um að klára einfalt og kunnuglegt bindi.

Lampaskermur

Bellda

Lampaskermur Auðvelt að setja upp, hangandi lampaskerm sem passar einfaldlega á hvaða peru sem er án þess að þurfa að hafa verkfæri eða sérfræðiþekkingu á rafmagni. Hönnun vörunnar gerir notandanum kleift að einfaldlega setja hana á og taka hana af perunni án mikillar fyrirhafnar til að búa til sjónrænt skemmtilega ljósgjafa í fjárhagsáætlun eða tímabundið húsnæði. Þar sem virkni þessarar vöru er innfelld í formi þess, er framleiðslukostnaður svipaður og fyrir venjulegan plastblómapott. Möguleiki á að sérsníða að smekk notandans með því að mála eða bæta við skreytingarþáttum skapar einstakan karakter.

Viðburðamarkaðsefni

Artificial Intelligence In Design

Viðburðamarkaðsefni Grafíska hönnunin gefur sjónræna framsetningu á því hvernig gervigreind getur orðið bandamaður hönnuða í náinni framtíð. Það veitir innsýn í hvernig gervigreind getur hjálpað til við að sérsníða upplifunina fyrir neytandann og hvernig sköpunargáfan situr í horninu á list, vísindum, verkfræði og hönnun. Ráðstefna um gervigreind í grafískri hönnun er þriggja daga viðburður í San Francisco, Kaliforníu í nóvember. Á hverjum degi er hönnunarsmiðja, erindi frá mismunandi fyrirlesurum.

Sjónræn Samskipti

Finding Your Focus

Sjónræn Samskipti Hönnuður stefnir að því að sýna sjónrænt hugtak sem sýnir hugmyndafræðilegt og leturfræðilegt kerfi. Þannig samanstendur samsetning af ákveðnum orðaforða, nákvæmum mælingum og miðlægum forskriftum sem hönnuðurinn hefur tekið vel til greina. Einnig hefur hönnuðurinn stefnt að því að koma á skýru leturfræðilegu stigveldi til að koma á og færa röðina sem áhorfendur fá upplýsingar frá hönnuninni.

Snekkja

Atlantico

Snekkja 77 metra Atlantico er skemmtisnekkja með víðfeðm útisvæði og breitt innanrými, sem gerir gestum kleift að njóta sjávarútsýnisins og vera í sambandi við það. Markmiðið með hönnuninni var að búa til nútíma snekkja með tímalausum glæsileika. Sérstaklega var lögð áhersla á hlutföllin til að halda sniðinu lágu. Snekkjan hefur sex þilfar með þægindum og þjónustu eins og þyrlupalli, útboðsbílastæði með hraðbát og jetskíði. Sex svítuklefar hýsa tólf gesti en eigandinn er með þilfari með úti setustofu og nuddpotti. Það er útisundlaug og 7 metra innisundlaug. Snekkjan er með blendingsdrif.