Hönnun tímarit
Hönnun tímarit
Verðlaun

Nagrada

Verðlaun Þessi hönnun er að veruleika til að stuðla að eðlilegu lífinu meðan á einangrun stendur og til að búa til sérstök verðlaun fyrir sigurvegara netmóta. Hönnun verðlaunanna táknar umbreytingu á peði í drottningu, sem viðurkenningu á framförum leikmannsins í skák. Verðlaunin samanstanda af tveimur flötum fígúrum, drottningunni og peðinu, sem er stungið inn í hvor aðra vegna þröngra raufa sem mynda einn bolla. Verðlaunahönnunin er endingargóð þökk sé ryðfríu stáli og er þægileg til flutnings til sigurvegarans með pósti.

Verksmiðja

Shamim Polymer

Verksmiðja Verksmiðjan þarf að viðhalda þremur áætlunum þar á meðal framleiðsluaðstöðu og rannsóknarstofu og skrifstofu. Skortur á skilgreindum virkniforritum í þessum tegundum verkefna er ástæðan fyrir óþægilegum staðbundnum gæðum þeirra. Í þessu verkefni er leitast við að leysa þetta vandamál með því að nota dreifingarþætti til að skipta óskyldum áætlanum. Hönnun hússins snýst um tvö tóm rými. Þessi tómarými skapa tækifæri til að aðskilja virkni óskyld rými. Á sama tíma virkar sem miðgarður þar sem hver hluti hússins er tengdur innbyrðis.

Innanhússhönnun

Corner Paradise

Innanhússhönnun Þar sem lóðin er staðsett á hornlóð í hinni umferðarþungu borg, hvernig getur hún fundið ró í hávaðasömu hverfinu á meðan viðhaldið er ávinningi á gólfi, staðbundinni hagkvæmni og byggingarfræðilegri fagurfræði? Þessi spurning hefur gert hönnunina nokkuð krefjandi í upphafi. Til að auka næði búsetu að miklu leyti á sama tíma og góð lýsing, loftræsting og dýptarskilyrði haldast, lagði hönnuðurinn fram djörf tillögu um að byggja innra landslag. Það er að byggja þriggja hæða rúmmetra byggingu og færa fram- og bakgarða í atríumsal. , til að skapa gróður og vatnslandslag.

Íbúðarhús

Oberbayern

Íbúðarhús Hönnuðurinn telur að djúpleiki og mikilvægi rýmis búi í sjálfbærni sem er sprottin af sameiningu innbyrðis og meðháðs manns, rýmis og umhverfis; Þess vegna er hugmyndin að veruleika með gífurlegum upprunalegum efnum og endurunnum úrgangi í hönnunarstúdíóinu, sambland af heimili og skrifstofu, fyrir hönnunarstíl sem er samhliða umhverfinu.

Hugmyndasýning

Muse

Hugmyndasýning Muse er tilraunahönnunarverkefni sem rannsakar tónlistarskynjun mannsins í gegnum þrjár uppsetningarupplifanir sem veita mismunandi leiðir til að upplifa tónlist. Hið fyrra er hreint tilkomumikið með því að nota hitavirkt efni og hið síðara sýnir afkóðaða skynjun tónlistarlegrar rýmis. Sú síðasta er þýðing á milli nótnaskriftar og myndforma. Fólk er hvatt til að hafa samskipti við innsetningarnar og skoða tónlistina sjónrænt með eigin skynjun. Meginskilaboðin eru að hönnuðir ættu að vera meðvitaðir um hvernig skynjun hefur áhrif á þá í reynd.

Vörumerki

Math Alive

Vörumerki Kraftmikil grafísk myndefni auðga námsáhrif stærðfræði í blönduðu námsumhverfi. Fleygbogagröf úr stærðfræði voru innblástur fyrir lógóhönnunina. Bókstafir A og V eru tengdir með samfelldri línu sem sýnir samspil kennara og nemanda. Það kemur þeim skilaboðum á framfæri að Math Alive leiðbeinir notendum að verða töff börn í stærðfræði. Lykilmyndefnin tákna umbreytingu abstrakt stærðfræðihugtaka í þrívíddar grafík. Áskorunin var að jafna skemmtilega og aðlaðandi umgjörð markhópsins og fagmennsku sem vörumerki menntatækni.